Biển báo an toàn 2021

CÁC BIỂN BÁO CẦN LƯU Ý

Biển báo an toàn
Biển báo trang bị bảo hộ

Biển báo an toàn được phân chia thành 4 loại tương đương với cấp độ nguy hiểm giảm dần có thể xảy ra đối với người trực tiếp lao động. (TCVN 2572-1978)

1.Thứ nhất là biển báo cấm.androidco
Dạng biển báo cấm là loại biển khẳng định nguy cơ mất an toàn cao nhất có thể xảy ra. Và điều đó chắc chắn sẽ xảy ra nếu như bạn không thực hiện theo đúng nội dung mà biển báo cấm đã nêu. Loại biển này gồm hai màu tương phản là màu trắng và màu đỏ. Nội dung cấm sẽ có màu đen.

Biển báo an toàn
Biển báo an toàn

2.Thứ hai là loại biển báo nguy hiểm hay còn gọi là biển cảnh báo
Loại biển này có chức năng báo trước khả năng nguy hiểm có thể xảy ra. Hình dạng tổng quát của nó thường là hình tam giac đều, bo tròn ở các đỉnh, đỉnh hướng lên trên. Loại biển này thường có hai tông màu là nền vàng viền đen, đối tượng được cảnh báo là màu đen

Biển báo an toàn
Biển cảnh báo có thiết bị nâng

3. Loại biển thứ ba là biển báo chỉ thị. 

Loại biển này dùng để chỉ thị hoặc ra lệnh phải thực hiện hành động đã quy định. Nhằm đảm bảo yêu cầu cụ thể về an toàn. Hình dạng tổng quát là hình vuông viền trắng bo tròn ở các đỉnh, phía ngoài là một dài màu xanh lá mạ có độ dày bằng 0,1 độ dài cạnh của hình vuông.

 

Biển báo an toàn
Báo chỉ thị

4. Lọa biển báo an toàn cuối cùng là biển chỉ dẫn
Loại biển này dùng để chỉ dẫn các nội dung liên quan đến việc bảo đảm an toàn lao động. Và đến việc người lao động cần nhanh chóng nhận biết khi có sự cố hoặc tai nạn lao động xảy ra. Để kịp thời hành động phù hợp với thực tế.
Hình dạng tổng quát của dấu hiệu chỉ dẫn là hình tròn màu xanh da trời hoặc hình chữ nhật màu xanh da trời. Hình đặt theo hướng thẳng đứng, bo tròn các đỉnh. (S)

Biển báo an toàn
 Biển báo đường trơn chạy chậm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0963 410 634

Scroll to Top